8.30 - 17.30

เงื่อนไขและการรับประกัน

เงื่อนไขการรับประกันและการเคลมสินค้า


การรับสินค้าคืนภายใน 7 วัน และการคืนเงิน
         สินค้าที่บริษัทเปิดขายออกไปไม่เกิน 7 วัน โดยนับแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้า และลูกค้ามีความประสงค์ในการขอคืนสินค้าโดย ลูกค้าขอยกเลิก / สั่งสินค้าผิด แบ่งออกเป็น 2 กรณี
1. กรณีสภาพสินค้าสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบถ้วน รวมถึงกล่องอุปกรณ์ต้องไม่มีร่องรอยความเสียหายตามที่บริษัทได้เปิดขายออกไปทุกประการ ในกรณีที่มีการคืนสินค้า แบบขอคืนเงิน ทางบริษัทยินดีที่จะคืนเงินเต็มจำนวน และไม่หักค่าธรรมเนียมการโอน

2. กรณีสภาพสินค้าไม่สมบูรณ์ อุปกรณ์ไม่ครบถ้วน รวมถึงกล่องอุปกรณ์มีร่องรอยความเสียหาย สภาพต่างจากที่บริษัทเปิดขายออกไปนั้น ในกรณีที่มีการคืนสินค้าแบบขอคืนเงิน ทางลูกค้าจะถูกหักค่าบริการ 5% - 30% จากราคาของตัวสินค้านั้นๆ และทางบริษัทจะหักค่าธรรมเนียมการโอนตามจริง

 

การเคลมสินค้าเปลี่ยนตัวใหม่
สินค้าเสียภายใน 7 วัน โดยนับแต่วันที่ลูกค้าซื้อสินค้าไป ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่ทันทีที่บริษัท
เว้นแต่สินค้าที่มีส่วนใช้แล้วหมดไป

เงื่อนไขรับประกัน
1. ต้องเป็นสินค้าที่สั่งซื้อไปไม่เกิน 7 วัน (โดยเริ่มนับจากวันที่ที่ระบุในบิลใบเสร็จการสั่งซื้อเป็นวันแรก)
2. ต้องเป็นสินค้าที่ไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที
3. นำอุปกรณ์ที่ติดไปกับตัวสินค้าส่งกลับมาด้วยทั้งหมด เช่น กล่อง,โฟมคู่มือ, ของแถม ฯลฯ
4. สภาพสินค้าจะต้องเหมือนใหม่และไม่มีรอยใดๆ
5. ทดสอบแล้วสินค้ามีอาการเสียจริง


กรณีสินค้าหมด

กรณีการเคลมเปลี่ยนตัวใหม่ ภายใน 7 วันโดยสินค้าจะต้องอยู่ในเงื่อนไขรับประกัน หากสินค้าตัวที่มีปัญหาหมดบริษัทไม่สามารถเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดียวกันคืนได้ บริษัทจะแจ้งเสนอคืนเป็นเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามใบเสร็จรับเงิน

การเคลมสินค้าปกติ

1. สินค้าเสียในระยะเวลาประกัน ลูกค้าสามารถส่งเคลมได้ ที่สำนักงานใหญ่

2. ซ่อม / เปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน

3. เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกัน โดยบริษัท ฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเปลี่ยนสินค้า
4.
การเปลี่ยนสินค้า ทางเราจะแจ้งกำหนดการโดยประมาณให้ลูกค้าทราบ และแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ

5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทนให้ โดยหักค่าเสื่อมตามความเหมาสมโดยจะคิดค่าเสื่อมตามระยะเวลาการใช้งาน เฉพาะในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมเปลี่ยนคืนให้หรือสินค้ารุ่นอื่นไม่มีคุณสมบัติใกล้เคียง/รองรับสินค้ารุ่นเดิมที่ลูกค้าต้องการใช้งาน

สินค้านอกประกัน

กรณีบริษัทตรวจสอบสินค้าในประกันพบที่มีสภาพผิดปกติ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าสินค้าเป็นสินค้านอกประกัน สำหรับกรณีดังต่อไปนี้

1. สินค้าที่ไม่มีสติ๊กเกอร์รับประกันหรือ มีการชำรุด หรือฉีกขาด จนไม่สามารถระบุได้

2. สินค้ามีสภาพรูปทรงผิดปกติไปจากเดิมตัวอย่าง เช่น แตก, หัก, บิ่นงอ ,ร้าวทะลุ, ฉีกขาด มีบางส่วนหายไป

3. สินค้ามีสภาพซึ่งเกิดจากการใช้งานผิดประเภท หรือ การเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง, คราบน้ำ, มีรอยสนิม, ตะไคร่น้ำ, มีรอยไหม้ หรือมีลายแผ่นปริ้นท์ขาด มีแมลง มีการเขียนด้วยปากกาเคมีที่ตัวสินค้า เป็นต้น

4. ไม่มีหมายเลข Serial Number ของสินค้า (สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี)

5. มีร่องรอยการเปิดแกะ การแก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือร่องรอยการซ่อมที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากผู้ผลิต

6. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอกอาทิ เช่น ไฟตก,ไฟกระชาก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า, สัตว์, แมลง, และภัยธรรมชาติ เป็นต้น

7. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ เฟิร์มแวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ผู้ซื้อได้เพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทผู้ผลิต ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้า

8. สินค้าที่หมดอายุการรับประกันหรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสียลูกค้าจะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำในการตกลงซ่อม หรือไม่ตกลงซ่อม